Xe ben Hyundai 110SP có công suất 150Ps, động cơ Euro 4 đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải theo quy định của cục đăng kiểm, với thể tích thùng lên đến 5 khối, cùng với đó là tải trọng 6.5 tấn, xe ben 2 chân của Hyundai càng được nhiều khách hàng đón nhận do nhiều lợi ích kinh tế mà xe ben 110S mang lại.
Xe ben 5 khối 110SP
Tổng thể ngoại thất về xe ben 110SP
Nội thất xe ben 110SP đáp ứng được nhiều yêu cầu cao nhất của khách hàng
Cũng giống như ngoại thất, phần nội thất của xe ben 110S cũng được thiết kế tương đối đơn giản, với những thiết bị chính đáp ứng các nhu cầu cần thiết của bác tài trong quá trình lái xe. Các thiết bị được bố trí một cách vô cùng hợp lý và thuận tiện cho việc sử dụng.
Với không gian dành cho 3 người, có thể thấy cabin của xe được thiết kế tương đối rộng rãi. Ghế tài và phụ đều được bọc nỉ để tạo cảm giác êm ái khi ngồi, ngoài ra ghế tài còn được trang bị thêm chức năng điều chỉnh theo hướng ngồi, giúp cho bác tài cảm thấy thuận tiện khi lái.
Vô lăng được thiết kế với hai chấu lớn cùng với khả năng gật gù của vô lăng, tạo nên một gốc nghiêng cần thiết tạo sự thoải mái trong quá trình vận hành. Hệ thống máy lạnh công suất lớn hai chiều có tác dụng làm lạnh cũng như sưởi ấm khi cần thiết. Ngoài ra do cabin xe được làm từ các vật dụng có khả năng cách nhiệt cực tốt nên nhiệt độ được giữ trong xe và không bị thất thoát ra ngoài quá nhiều, tiết kiệm nhiên liệu cho xe một cách triệt để.
Bên cạnh cac thiết bị chính, xe còn được trang bị thêm một số thiết bị phụ như: hộc chứa đồ có diện tích lớn, cụm đồng hồ trung tâm với chức năng cung cấp các thông tin cơ bản của xe, hệ thống âm thanh giải trí, FM, Mp3…Có thể thấy được sự tiện nghi tối đa mà Hyundai muốn mang lại cho các bác tài xế.
Động cơ xe ben Hyundai 110SP
Như đã đề cập bên trên, hệ thống động cơ xe vô cùng mạnh mẽ để có thể vượt qua mọi dàng địa hình một cách dễ dàng. Như vậy xe được trang bị động cơ gì và sức mạnh của nó như thế nào
Xe được trang bị hệ thống động cơ D4GA, một loại động cơ hoàn toàn mới của Hyundai, đây là loại động cơ diesel 4 kì, 4 xi lanh được bố trí thẳng hàng kết hợp với Turbo tăng áp giúp động cơ bốc và mạnh mẽ.
Dung tích xi lanh của xe là 3933cm3 với khả năng sản sinh công 103kW/2700rpm, moment xoắn cực đại 372 Nm. Xe đạt tiêu chuẩn Euro 4, đảm bảo không đưa khí thải ra bên ngoài môi trường.
Xe ben 110SP có tải trọng lên đến 7 tấn?
Với tải trọng cho phép là 6,5 tấn, tuy nhiên theo quy định của an toàn đường bộ thì những xe ô tô tự đổ này có thể chở được tối đa thêm 10% nghĩa là xe ben Hyundai 110SP có thể chở được hàng hoá hơn 7 tấn, điều này tạo được nhiều điều kiện để khách hàng có thể linh hoạt hơn trong vấn đề hàng hoá của mình. Với công suất 150Ps, thì 7 tấn hàng hoá này xe ben 110SP có thể "vô tư" tải được.
Hệ thống an toàn trên xe ben 110SP có gì đặc biệt?
Khung sắt của xe được xử lý nhiệt và gia cố thêm các loại ốc vít bolt để nâng thêm sức chịu tải. Ngoài ra cabin của xe được làm từ khung thép dày với vai trò hấp thụ xung lực góp phần đảm bảo an toàn cho tài xế ngồi trong cabin.
Xe được trang bị hệ thống treo bán nổi với hai đệm cao su dầu, mang đến sợ êm ái và nhẹ nhàng khi xe di chuyển.
Hệ thống phanh trước và sau của xe sử dụng mẫu phanh tang trống và dẫn động bằng khí nén. Phanh tay của xe sử dụng kiểu phanh cơ với khả năng tác động trực tiếp lên hệ thống truyền lực để giảm tốc độ của xe.
Phù hợp trong việc vận chuyển vật Liệu Xây Dựng các công trình vừa và nhỏ
Cấu tạo thùng của xe ben 110SP 6t5 |
||||||||||||||||||||||||||
Kích thước thùng hàng (DxRxC) mm | 3680 x 1820/1660 x 750/720 | |||||||||||||||||||||||||
Thể tích thùng | 5 m3 | |||||||||||||||||||||||||
Quy cách theo têu chuẩn CĐK VN | Theo tiêu chuẩn CĐK VN | |||||||||||||||||||||||||
Tải trọng sau lắp thùng hàng | 6500 | |||||||||||||||||||||||||
Tổng tải trọng đăng ký | 10600 | |||||||||||||||||||||||||
Khung phụ | Thép d=6mm (chấn định hình) | |||||||||||||||||||||||||
Đà dọc | Thép d=4mm (chấn định hình) | |||||||||||||||||||||||||
Đà ngang | Thép d=3mm (chấn định hình) | |||||||||||||||||||||||||
Liên kết đà | Thép d=3mm (chấn định hình) | |||||||||||||||||||||||||
Sàn thùng | Thép 4.0 mm | |||||||||||||||||||||||||
Vách hông | Thép 3.0 mm | |||||||||||||||||||||||||
Vách trước | Thép 3.0 mm | |||||||||||||||||||||||||
Bửng sau | Thép 4.0 mm | |||||||||||||||||||||||||
Khung xương vách hông + sau +trước | Thép d=3mm (chấn định hình) | |||||||||||||||||||||||||
Bát chống xô | Thép 5.0 mm | |||||||||||||||||||||||||
Cản hông + cản sau | Thép 1.0 mm (chấn định hình) | |||||||||||||||||||||||||
Hệ thống thuỷ lực của xe ben 110SP 5 khối |
||||||||||||||||||||||||||
Loại cụm thủy lực | Dạng chữ A | |||||||||||||||||||||||||
Tải trọng nâng max | 8000 kg | |||||||||||||||||||||||||
Đường kính ngoài xy-lanh | 160 mm | |||||||||||||||||||||||||
Đường kính ty thủy lực | 70 mm | |||||||||||||||||||||||||
Hành trình xy-lanh | 514 mm | |||||||||||||||||||||||||
Bơm thủy lực | KP75B | |||||||||||||||||||||||||
Áp xuất làm việc | 150 (kg/cm2) | |||||||||||||||||||||||||
Công suất bơm thủy lực | 20 cc |